Yêu cầu quản lý quy trình dịch vụ và kho vận trong các Gara ô tô hiện đang là bài toán khiến các chủ Gara đau đầu. Với đối tượng khách hàng đặc thù, có khả năng chi trả cao, cũng có nghĩa họ đòi hỏi chất lượng dịch vụ phải hoàn nhảo nhất. Đồng thời, những mặt hàng trang thiết bị phụ tùng có giá trị cao đòi hỏi những người làm ở lĩnh vực này vừa có tay nghề cao và một quy trình quản lý chuyên nghiệp, chặt chẽ và nghiêm ngặt. Và phần mềm quản lý Gara ô tô – AGARA sẽ giúp Gara hoạt động tốt nhất.
Phần mềm – AGARA giúp quản lý phân xưởng hiệu quả nhất
AGARA sự lựa hoàn hảo cho Gara của bạn
Hệ thống phần mềm quản lý Gara ô tô – AGARA là giải pháp tích hợp việc quản lý xưởng, quản lý sửa chữa bảo hành ô tô, quản lý nhân sự, quản lý thu chi, công nợ, quản lý kế toán, quản lý nhân sự. Mục đích của phần mềm quản lý AGARA là quy trình khép kín, thống nhất dữ liệu trên cùng một hệ thống. Chỉ với 1 click bạn dễ dàng nắm bắt được tất cả các thông tin cần thiết. Từ đó, hỗ trợ chủ gara tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Ngoài ra, việc truy cập theo dõi dự liệu mọi lúc mọi nơi vô cùng đơn giản.
Với việc chung một hệ thống, các bộ phận như: kỹ thuật viên, nhân viên kho vận, chăm sóc khách hàng, thu ngân và Admin dễ dàng phối hợp với nhau để mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.
AGARA phù hợp với mọi quy mô của các gara bán, sửa chữa ô tô với mong muốn chuẩn hóa hệ thống, quy trình quản lý phân xưởng.
Phần mềm quản lý AGARA được thiết kế đáp ứng đầy đủ quy trình quản lý xưởng sửa chữa Gara ô tô, phần mềm được xây dựng theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng Gara ô tô của các hãng xe hàng đầu thế giới như: Toyota, Mitsibishi, Thaco, BMW, Huyndai, Honda…
AGARA mang đến những tính năng ưu việt nhất
Những tính năng đặc biệt của phần mềm quản lý Gara ô tô – AGARA
- Quản lý toàn diện thông tin xe, chủ xe và nhật ký sửa chữa xe: biển số, chủ sở hữu, người liên hệ, số khung, số máy, loại xe, hãng xe, ngày xe vào xưởng, ngày trả xe, dịch vụ thực hiện, nhân viên thực hiện, số km xe vào xưởng, xuất xưởng…
- Quản lý chi tiết được từng phụ tùng: phụ tùng nào được xuất để sửa xe cho khách, số lượng nhập xuất tồn bao nhiêu, đã xuất dùng cho xe nào, và được thực hiện vào ngày nào.
- Quản lý đươc doanh thu, tiền thực tế thu được và công nợ của từng xe sửa chữa, từng chủ xe, hoặc theo nhóm xe, nhóm đối tượng thanh toán.
- Quản lý được nhân viên thực hiện dịch vụ, % chiết khấu cho nhân viên.
- Quản lý được bảo hành vật tư: Nhờ có công nghệ, quản lý bằng mã vạch nên ngày mua, ngày sản xuất, hạn sử dụng của vật tư, phụ tùng… đảm bảo chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng và quản lý được hiệu quả nhất kho hàng, tránh thất thoát, lãng phí.
- Quản lý được công nợ của khách hàng, nhà cung cấp, bảo hiểm, xe đăng ký bảo hiểm của hãng nào, mức chi trả ra sao, người liên hệ của bảo hiểm là ai.
- Phần thanh toán của khách hàng cũng nhanh gọn,tiết kiệm thời gian kiến khách hàng cũng hài lòng hơn.
Phần mềm quản lý Gara – AGARA hỗ trợ kinh doanh tốt hơn và nhiều tính năng tiệc ích khác đang chờ bạn khám phá. Bạn hãy liên hệ theo số điện thoại 0904.88.3636 để được tư vấn cụ thể và dùng thử miễn phí.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Phần mềm quản lý gara ô tô – AGARA
Hotline: 0904.88.3636
Văn phòng: B2-19 Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: agara.vn