Người Việt luôn quan niệm rằng “Ô tô là 1 tài sản rất lớn, có giá trị, là một sản phẩm công nghệ cao, cấu tạo phức tạp. Đặc biệt, chất lượng xe ô tô có ảnh hưởng lớn đến việc bảo đảm tính mạng, sức khỏe con người, an toàn giao thông nên việc sở hữu một chiếc xe là 1 việc quan trọng và việc lựa chọn một cơ sở bảo hành, bảo dưỡng ô tô luôn được mỗi cá nhân cân nhắc rất kỹ lưỡng. Đặc biệt, ngày nay ai cũng là khách hàng thông minh nhờ sự hỗ trợ của những thiết bị công nghệ.
Chưa kể, mỗi năm có hàng ngàn Gara ô tô mọc lên như nấm, nhưng cũng có hàng ngàn gara “ chết yểu”do không đảm bảo đầy đủ điệu kiện kinh doanh. Vậy làm sao để Gara của bạn có thể tồn tại, đồng thời là phát triển. Đây cũng chính là câu hỏi “sống còn” đối với mỗi chủ Gara trong điều kiện kinh tế hiện nay. Và phần mềm quản lý Gara ô tô – Agara sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn này.
Hàng ngàn gara ôtô được mở ra mỗi năm
Những bất cập khi bạn giữ cách quản lý theo cách truyền thống
Từ trước đến nay bạn cảm thấy ổn với phương pháp quản lý truyền thống, bạn cho rằng nó đơn giản và không tốn kém chi phí. Chưa kể những công cụ quản lý hiện đại khiến bạn mất thời gian làm quen và thích nghi. Bạn cảm thấy điều đó là chưa cần thiết. Có thể cách quản lý đó phù hợp với quy mô kinh doanh nhỏ lẻ, nhân viên ít, lượng hàng hóa hạn chế. Nhưng nếu các nhu cầu tăng lên, bạn sẽ bối rối, thậm chí là thất thoát và giảm doanh thu.
Chi phí nhân sự cao: Do số tiền bạn bỏ ra để thuê nhân sự nhằm thực hiện các công việc như: kế toán, quản lý kho, chăm sóc khách hàng…rất lớn mà hiệu quả công việc vẫn không được như ý. Đặc biệt, khâu quản lý kho cần rất nhiều nhân lực làm việc trong thời gian dài mà vẫn không tránh được việc thất thoát.
Thất thoát hàng hóa, dữ liệu: Trong hoạt động kinh doanh có nhiều giao dịch xuất – nhập hàng hóa. Nếu không có quy trình quản lý rõ ràng thì việc nhầm lẫn, thất thoát hàng hóa là điều không thể tránh khỏi.
Không nắm bắt được thông tin khách hàng: Nếu một khách hàng quen, có lịch sử giao dịch lâu dài thì việc lưu trữ, tra cứu thông tin rất mất thời gian. Bạn sẽ dễ dàng bỏ lỡ một khách hàng tiềm năng khi bạn không hiểu được nhu cầu và mong muốn của họ. Trong khi, thời buổi kinh tế hiện nay việc đi tìm một khách hàng mới luôn mất thời gian và tốn kém chi phí hơn việc giữ chân khách hàng cũ.
Những phương pháp quản lý truyền thống quá nhiều bất cập
Và giải pháp mới từ Phần mềm quản lý Gara Ô tô – Agara
Nghệ Auto có địa chỉ tại số 43, phố Trung Yên 3, Quận Cầu Giấy, Hà Nội là thương hiệu được thành lập khá lâu và có tiếng trong việc sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, nội thất, phụ kiện xe ô tô cao cấp. Để có được tiếng tăm như ngày hôm nay, Nghệ Auto cũng trải qua rất nhiều khó khăn trong quá trình quản lý mà bất kể Gara nào cũng từng gặp phải như:
Từ công đoạn xe vào xưởng, nhân viên mất nhiều thời gian tìm kiếm thông tin, hồ sơ khách hàng, sau đó ghi chép và chốt hạng mục. Tiếp đến là quá trình làm báo giá, quyết toán cho khách hàng,chuyển lệnh sửa chữa cho nhân viên kỹ thuật bằng ghi chép giấy rất tốn thời gian và dễ sai xót. Đến bước thanh toán xe cho khách hàng cũng rất lâu, khó kiểm soát được hạng mục phát sinh, cũng như các công nợ. Chưa kể, nếu có nhiều xe vào xưởng cùng lúc hoặc có xe phải sửa chữa cả tháng trời thì dễ bị quên hoặc nhầm lẫn. Thậm chí xe có bảo hiểm hay không, nhân viên cũng phải rà soát rất mất thời gian.
Chưa nói đến tình trạng quản lý kho còn rắc rối nữa, nhiều phụ tùng, nhiều danh sách hàng hóa, ngày xuất, ngày nhập, không ai nhớ chính xác.
Rồi chấm công, lúc đầu nhân viên ít thì chấm bằng tay, khi nhân viên tăng lên thì chấm máy nhưng đến hàng tháng kế toán phải mất cả ngày trời để chấm công,lên bảng lương cho nhân viên. Chi phí tăng lên, nhiều vấn đề nảy sinh.
Người quản lý luôn luôn phải bù đầu và phải có mặt 24/24 tại xưởng, không có thời gian cho việc khác.
Nghệ Auto một trong những Gara tiên phong trong việc lựa chọn quản lý Gara bằng phần mềm
Nhưng từ ngày biết đến và sử dụng phần mềm quản lý Gara ô tô – Agara, mọi vấn đề được cải thiện rõ rệt. Chỉ trong vài thao tác, click chuột là đã nắm rõ được đầy đủ thông tin như:
- Quản lý được thông tin xe, chủ xe và nhật ký sửa chữa xe: biển số, chủ sở hữu, người liên hệ, số khung, số máy, loại xe, hãng xe, ngày xe vào xưởng, ngày trả xe, dịch vụ thực hiện, nhân viên thực hiện, số km xe vào xưởng, xuất xưởng…
- Quản lý chi tiết được từng phụ tùng: phụ tùng nào được xuất để sửa xe cho khách, số lượng nhập xuất tồn bao nhiêu, đã xuất dùng cho xe nào, và được thực hiện vào ngày nào.
- Quản lý đươc doanh thu, tiền thực tế thu được và công nợ của từng xe sửa chữa, từng chủ xe, hoặc theo nhóm xe, nhóm đối tượng thanh toán.
- Quản lý được nhân viên thực hiện dịch vụ, % chiết khấu cho nhân viên.
- Quản lý được bảo hành vật tư: Nhờ có công nghệ, quản lý bằng mã vạch nên ngày mua, ngày sản xuất, hạn sử dụng của vật tư, phụ tùng… đảm bảo chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng và quản lý được hiệu quả nhất kho hàng, tránh thất thoát, lãng phí.
Quản lý được công nợ của khách hàng, nhà cung cấp, bảo hiểm: xe đăng ký bảo hiểm của hãng nào, mức chi trả ra sao, người liên hệ của bảo hiểm là ai. - Phần thanh toán của khách hàng cũng nhanh gọn,tiết kiệm thời gian kiến khách hàng cũng hài lòng hơn.
Quy trình được thao tác trên App Agara
Hiểu được điều đó, đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp của Bave Group đã cho ra mắt phần mềm quản lý Gara ô tô – Agara giúp việc quản lý g
dùng, là công cụ hữu ích nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác trong từng dữ liệu bán hàng.
Phần mềm quản lý Gara – AGARA hỗ trợ kinh doanh tốt hơn và nhiều tính năng tiệc ích khác đang chờ bạn khám phá. Bạn hãy liên hệ theo số điện thoại 0904.88.3636 để được tư vấn cụ thể và dùng thử miễn phí.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Phần mềm quản lý gara ô tô – AGARA
Hotline: 0904.88.3636
Văn phòng: B2-19 Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: agara.vn