096 300 88 39

Quản lý khách hàng – đối tác

Theo dõi hoạt động bằng khung nhìn trực quan

Theo dõi nguồn gốc cơ hội kinh doanh (opotunities) của bạn với mô hình Kanban chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Khi bạn làm việc trong kênh bán hàng và nhận được thông tin tức thời về các hành động tiếp theo, tin nhắn mới, cơ hội mới và doanh thu dự kiến​​. Thúc đẩy hoạt động bán hàng của bạn với phần mềm quản lý tuyệt vời của chúng tôi, được áp dụng không chỉ với các doanh nghiệp nhỏ .
.

Quản lý quan hệ khách hàng

Quản lý các kênh bán hàng của bạn mà không mất nhiều công sức. Thu hút khách hàng tiềm năng, theo dõi các cuộc gọi điện thoại và các cuộc họp. Phân tích chất lượng của khách hàng tiềm năng để đưa ra quyết định và tiết kiệm thời gian bằng cách tích hợp email từ tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn trực tiếp vào ứng dụng.

Tích hợp với Mạng xã hội

Tích hợp sự thông mình của mạng xã hội vào quy trình bán hàng hóa & dịch vụ. Thu thập được những thông tin từ các trang web truyền thông xã hội như LinkedIn, Twitter hay Facebook để tìm khách hàng tiềm năng dễ dàng và tự động nạp thông tin liên lạc của họ vào sổ địa chỉ.

Quản lý Tiềm năng (Leads) dễ dàng hơn

Tự động tạo các tiềm năng một cách tự động dựa trên email gửi đến. Phân tích các nguồn để đánh giá tính khả thi của một cơ hội bán hàng. So sánh hiệu quả của các kênh hay các chiến dịch marketing cũng như sự hiệu quả của các nhóm bán hàng (Sales Team).

Tổ chức & Quản lý hiệu quả các Cơ hội kinh doanh (Oppotunities)

Cung cấp giao diện người dùng trực quan và tiết kiệm thao tác (mọi thứ đều trên cùng một màn hình) giúp nhân viên kinh doanh có thể tập trung vào các cơ hội quan trọng hơn là mất thời gian sắp xếp, tổng hợp thông tin.

Quản lý toàn bộ các tương tác, giao dịch với khách hàng như email, điện thoại, báo giá, v.v.

Chức năng Theo đuổi các cơ hội mà bạn đánh giá là tiềm năng giúp bạn nhận được các thông báo tự động (qua email) về tình hình của Cơ hội (Thắng, mất, không tiềm năng, v.v.)

.

Lịch công tác

Lên lịch các buổi gặp gỡ và các cuộc gọi điện sử dụng lịch tích hợp. Trên đó, bạn sẽ thấy toàn bộ các chương trình lịch công tác của bạn cũng như nắm được lịch công tác của các thành viên nhóm trên một giao diện. Là nhà quản lý, thật dễ dàng để xem những công việc mà nhóm của bạn đang làm và để thiết lập một thời gian cho các nhiệm vụ nhất định.

Tự động hóa và định hướng các chiến dịch Marketing

Sử dụng chức năng chiến dịch tiếp thị của chúng tôi để tự động xây dựng các chiến dịch từ các tiềm năng, theo dõi và thúc đẩy các tiềm năng đó. Thiết lập các hành động tự động (Ví dụ: yêu cầu một nhân viên bán hàng để gọi, gửi email, thiết lập một lời nhắc nhở …) dựa trên tình huống cụ thể (không hoạt động trong 20 ngày, trả lời một email quảng cáo, vv)

Tối ưu hóa các chiến dịch từ tiềm năng đến khi kết thúc đơn hàng, trên mỗi kênh. Đưa ra quyết định thông minh hơn về mục tiêu để đầu tư và cho thấy tác động của các hoạt động tiếp thị của công ty bạn.

Tùy chỉnh chu kỳ bán hàng

Tùy chỉnh chu kỳ bán hàng của bạn bằng cách cấu hình các giai đoạn bán hàng hoàn toàn phù hợp với phương pháp tiếp cận khách hàng của bạn. Hệ thống cho phép bạn tạo ra các mẫu của riêng bạn cho từng giai đoạn. Kiểm soát thống kê để có được dự báo chính xác nhằm cải thiện hiệu suất bán hàng của bạn ở mọi giai đoạn của mối liên hệ với khách hàng của bạn.