Tối ưu hóa doanh số bán hàng với một cửa hàng trực tuyến hiện đại
Phần mềm thương mại điện tử AGara không giống như bất cứ phần mềm nào mà bạn đã từng thấy trước đây. Bạn sẽ có một cửa hàng tuyệt vời của sản phẩm và các trang mô tả sản phẩm.
Đó là tính năng đầy đủ, tích hợp với phần mềm quản lý của bạn, hoàn toàn tùy biến và siêu dễ dàng.
Tạo trang sản phẩm tuyệt vời
Phương pháp tiếp cận ‘chỉnh sửa tại chỗ” và khối giao diện duy nhất của Odoo làm cho việc tạo các trang sản phẩm dễ dàng một cách đáng ngạc nhiên. “Bạn có muốn thay đổi giá của một sản phẩm? Hoặc để đặt nó in đậm? Bạn có muốn thêm một biểu ngữ cho một sản phẩm cụ thể?” Chỉ cần nhấp vào và thay đổi. Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được.
Kéo và thả được thiết kế “khối giao diện” để tạo ra các trang sản phẩm đẹp. Khách hàng của bạn sẽ thích nó.
Công cụ bán hàng nâng cao AGara cho khách hàng thấy các sản phẩm tương tự nhưng đắt tiền hơn từ cơ sở dữ liệu của bạn, với những ưu đãi.
Giải pháp đơn giản để thúc đẩy việc kinh doanh của bạn
Tính năng theo cấu trúc bán hàng chéo (built-in cross-selling) giúp bạn cung cấp sản phẩm bổ sung liên quan đến những gì người mua đã chọn trong giỏ hàng của họ.
Công cụ bán hàng nâng cao AGara cho khách hàng thấy các sản phẩm tương tự nhưng đắt tiền hơn từ cơ sở dữ liệu của bạn, với những ưu đãi.
Các tính năng chỉnh sửa tại chỗ cho phép bạn dễ dàng thay đổi một mức giá, khởi động chương trình khuyến mãi hoặc tinh chỉnh các mô tả của một sản phẩm.
Không còn gặp rắc rối với việc đồng bộ giữa các phần mềm khác nhau
Tạo các hóa đơn khách hàng chỉ trong một vài cú nhấp chuột. Kiểm soát doanh thu và tiền mặt trong thời gian thực và sử dụng báo cáo của Agara để đưa ra quyết định thông minh hơn và nâng cao hiệu quả của cửa hàng trực tuyến.
Không còn gặp rắc rối với việc tích hợp một loạt các phần mềm: có được tất cả doanh số bán hàng và các hoạt động kiểm kê tự động được đăng tại G / L.
Tất cả dữ liệu kho của bạn được tập trung ở một nơi duy nhất
Củng cố tất cả các kênh bán hàng của bạn trong thời gian thực: các cửa hàng, thương mại điện tử, các đội bán hàng. Kiểm soát thời gian thực số liệu hàng tồn kho và dự báo chính xác để quản lý mua sắm.
Kiểm soát kênh bán hàng của bạn với Google Analytics
Có được cái nhìn rõ ràng về các kênh bán hàng của bạn. Cỗ máy theo dõi Google Analytics của AGara được cấu hình mặc định để theo dõi bất cứ điều gì đang xảy ra trên trang web của bạn – phần mềm bán hàng, các cuộc gọi đến, vv
Tất cả các công cụ tiếp thị của AGara (gửi thư hàng loạt, các chiến dịch, vv) có liên quan đến Google Analytics, do đó bạn sẽ có được một cái nhìn tổng thể cho doanh nghiệp của mình.
Tăng doanh số bán hàng bằng cách nhấn mạnh các sản phẩm tốt nhất
Cách bạn hiển thị các sản phẩm của bạn trong trang danh mục được kiểm soát đầy đủ: băng quảng cáo, kích thước có liên quan của sản phẩm, giảm giá, biến thể, lưới / xem danh sách, vv
Có thể chỉnh sửa bất kỳ sản phẩm nào ngay tại vị trí hiển thị để trang web của bạn phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Công cụ SEO trong tầm tay của bạn
Công cụ SEO luôn sẵn sàng, không cần thiết phải cấu hình hoặc phát triển thêm. AGara gợi ý từ khóa tìm kiếm nhiều nhất theo các quy luật của Google; Google Analytics theo dõi các sự biến động tron phân hệ bán hàn của bạn; sơ đồ trang được tạo ra tự động cho Google lập chỉ mục, vv
Các nội dung được tự động tạo cấu trúc tốt nhất để quảng bá sản phẩm của bạn một cách hiệu quả trên Google.
Tận dụng truyền thông xã hội
Dễ dàng tạo ra các trang đích mới với các tính năng chỉnh sửa tại chỗ của AGara. Gửi thông tin khách truy cập từ các chiến dịch tiếp thị khác nhau của bạn đến các trang đích cụ thể để tối ưu hóa chuyển đổi tự động sang các phần khác.
Quản lý một mạng lưới đại lý
Quản lý mạng lưới đại lý bán lẻ để nhắm vào các thị trường mới, tăng sự hiện diện tại các thị trường truyền thống hoặc mở rộng các kênhphân phối của bạn sang các thị trường mới. Cung cấp cho các đại lý bán lẻ của bạn cổng thông tin truy cập mạng nhằm đạt được sự hợp tác hiệu quả.
Thúc đẩy các đại lý trực tuyến, theo dõi từ các đầu mối đến các đại lý (có tích hợp tính năng định vị người dùng (geolocalisation)), xác định bảng giá cụ thể, khởi động một chương trình giảm giá đặc biệt cho khách hàng thân thiết hoặc các đại lý, vv
Một quy trình kiểm tra chuẩn
Chuyển đổi thông tin về hàng hóa, dịch vụ mà khách quan tâm vào các đơn đặt hàng thực thông qua một quy trình kiểm tra chuẩn với một số lượng tối thiểu các bước và khả năng sử dụng tuyệt vời trên mỗi trang.
Tùy chỉnh quá trình thanh toán của bạn để phù hợp với nhu cầu kinh doanh: phương thức thanh toán, phương thức giao hàng, giới thiệu các sản phẩm cùng loại (cross-selling), điều kiện đặc biệt, vv